ಆಯುಷ್ಮಾನ್ ಭಾರತ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಿಷನ್ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಶೇರ್ ಸೇವೆಯ ಮೂಲಕ 365 ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ತ್ವರಿತ OPD ನೋಂದಣಿ ಸುಗಮ.
**************************************
ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು 5 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ರೋಗಿಗಳು ಸರದಿ ರಹಿತ OPD ನೋಂದಣಿಯ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ.
ನ್ಯಾಷನಲ್ ಹೆಲ್ತ್ ಅಥಾರಿಟಿ (NHA) ತನ್ನ ಪ್ರಮುಖ ಯೋಜನೆಯಾದ ಆಯುಷ್ಮಾನ್ ಭಾರತ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಿಷನ್ (ABDM) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ 2022 ರ ಅಕ್ಟೋಬರ್ನಲ್ಲಿ ವೇಗವಾಗಿ OPD ನೋಂದಣಿಗಾಗಿ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಶೇರ್ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು. ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಐದು ತಿಂಗಳೊಳಗೆ, ಸೇವೆಯನ್ನು 365 ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿವೆ. QR-ಕೋಡ್ ಆಧಾರಿತ ತ್ವರಿತ ನೋಂದಣಿ ಸೇವೆಯು ಭಾಗವಹಿಸುವ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳ (ಔಟ್ ರೋಗಿಗಳ ವಿಭಾಗ) OPD ನೋಂದಣಿ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಯುವ ಸಮಯವನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ 5 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ಸಮಯವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ.
ಕೇಂದ್ರ ಆರೋಗ್ಯ ಸಚಿವರು ತಮ್ಮ ಟ್ವೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಆಯುಷ್ಮಾನ್ ಭಾರತ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಿಷನ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಕ್ಯೂ ಕಡಿಮೆ ಒಪಿಡಿ ನೋಂದಣಿಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದ್ದಾರೆ:
ಭಾಗವಹಿಸುವ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು (ಖಾಸಗಿ ಸರ್ಕಾರ) ರೋಗಿಗಳ ನೋಂದಣಿ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ವಿಶಿಷ್ಟ QR ಕೋಡ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತವೆ. ರೋಗಿಗಳು ತಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆಯ ಯಾವುದೇ ಆರೋಗ್ಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು QR ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಬಹುದು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ ABHA ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, Aarogya Setu App, EkaCare, DRiefcase, Bajaj Health, PayTM) ಮತ್ತು ಅವರ ABHA ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು (ಹೆಸರು, ವಯಸ್ಸು, ಲಿಂಗ, ಮತ್ತು ABHA ನಂತಹ ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಖ್ಯೆ) ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಆರೋಗ್ಯ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮಾಹಿತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ (HMIS) ಜೊತೆಗೆ. ಇದು ಕಾಗದ-ಕಡಿಮೆ ನೋಂದಣಿ ಮತ್ತು ತನ್ಮೂಲಕ ತ್ವರಿತ ಟೋಕನ್ ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ರೋಗಿಯು ಸಮಯವನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಸೌಲಭ್ಯವು ನೋಂದಣಿಗಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ರೋಗಿಯ ಆರೋಗ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳು ತಮ್ಮ ABHA (ಆಯುಷ್ಮಾನ್ ಭಾರತ್ ಆರೋಗ್ಯ ಖಾತೆ) ಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಲಿಂಕ್ ಆಗುತ್ತವೆ, ಅದನ್ನು ಅವರು ಎಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದರೂ ತಮ್ಮ ಫೋನ್ನಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು.
ಈ ಸೇವಾ ಆವಿಷ್ಕಾರದ ಹಿಂದಿನ ದೃಷ್ಟಿಯ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದ ಸಿಇಒ, ಎನ್ಎಚ್ಎ - “ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಿಸ್ಟಮ್ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ ಸೇವೆಯು ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿದ ದತ್ತು ಸ್ವೀಕಾರದೊಂದಿಗೆ, ರೋಗಿಗಳ ನೋಂದಣಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನವಿಲ್ಲದೆ, ತಡೆರಹಿತ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು. ABDM-ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆಗಳ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು ನಮ್ಮ ಗಮನವಾಗಿದೆ.
ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಶೇರ್ ಸೇವೆಯ ನೈಜ-ಸಮಯದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ದೇಶಾದ್ಯಂತ ರೋಗಿಗಳು ಹತೋಟಿಗೆ ತರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸರ್ಕಾರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲದೆ, ಹಲವಾರು ಖಾಸಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ತಮ್ಮ ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ABHA ಆಧಾರಿತ ನೋಂದಣಿಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತಿವೆ. ಈ ಸೇವೆಯು ಪ್ರಸ್ತುತ ದೇಶದ 25 ರಾಜ್ಯಗಳು/ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಾದ್ಯಂತ 125 ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಲೈವ್ ಆಗಿದೆ. ಉತ್ತಮ ರೋಗಿಗಳ ಅನುಭವಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಶೇರ್ ಸೇವೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕ (2.5 ಲಕ್ಷ ಟೋಕನ್ಗಳು), ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ (1.1 ಲಕ್ಷ ಬಳಕೆದಾರರು) ಮತ್ತು ದೆಹಲಿ (72 ಸಾವಿರ ಬಳಕೆದಾರರು) ಪ್ರಮುಖ ರಾಜ್ಯಗಳಾಗಿವೆ. ಸೇವೆಯ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ವಿವರಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ - https://abdm.gov.in/scan-share
ಈ ವಾರದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಆರೋಗ್ಯ ಸೌಲಭ್ಯ ನೋಂದಣಿ (HFR) ನಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು, ಚಿಕಿತ್ಸಾಲಯಗಳು, ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಣ ಕೇಂದ್ರಗಳು, ಔಷಧಾಲಯಗಳು ಮುಂತಾದ 2 ಲಕ್ಷ ಆರೋಗ್ಯ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸುವ ಮೈಲಿಗಲ್ಲನ್ನು NHA ಸಾಧಿಸಿದೆ. HFR ABDM ನ ಪ್ರಮುಖ ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್ ಬ್ಲಾಕ್ ಆಗಿದೆ, ಇದು ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಆರೋಗ್ಯ ಸೌಲಭ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಸತ್ಯದ ಏಕೈಕ ಮೂಲವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ರೋಗಿಗಳು https://facility.abdm.gov.in/ ನಿಂದ ಸೌಲಭ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ಸೌಲಭ್ಯಗಳಲ್ಲಿ, ಸುಮಾರು 75% ಸರ್ಕಾರಿ ವಲಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ. ಕರ್ನಾಟಕ (46,179), ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ (31,417), ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ (13,789) ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶ (13,345) ಎಚ್ಎಫ್ಆರ್ನಲ್ಲಿ ಆರೋಗ್ಯ ಸೌಲಭ್ಯಗಳ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿವೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಬಂಧಿತ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ: https://dashboard.abdm.gov.in/abdm/.
****
Source:-#pib
ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳು
ಕಾಮೆಂಟ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ
Vimarsha.info